ด้านที่ 1 การบริหารจัดการ
15 มิถุนายน 2566 | ทดสอบ01 |
15 มิถุนายน 2566 | ข้อ 5.4 มีการนำผลความพึงพอใจไปใช้ประโยชน์หรือปรับปรุงการบริการ |
15 มิถุนายน 2566 | ข้อ 5.3 เอกสารแสดงให้เห็นถึงการให้คะแนนความคิดเห็นการให้บริการประชาชน |
15 มิถุนายน 2566 | ข้อ 5.1 การประเมินความพิงพอใจ ณ จุดบริการ |
15 มิถุนายน 2566 | ข้อ 5.2 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจที่สรุปผลเสนอผู้บริหารท้องถิ่น |
15 มิถุนายน 2566 | ข้อ 4.2 เอกสารประเมินความพึงพอใจ |
15 มิถุนายน 2566 | -ข้อ 4.1 คู่มือประชาชน |
15 มิถุนายน 2566 | ข้อ 3. 1เรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ |
ด้านที่ 2 การบริหารงานบุคคลและกิจการสภา
15 มิถุนายน 2566 | ทดสอบ01 |
ด้านที่ 3 การบริหารงานการเงินและการคลัง
21 มิถุนายน 2566 | ข้อ 29.ร้อยละของจำนวนผู้เสียภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ที่เพิ่มขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับปี 2564 |
15 มิถุนายน 2566 | ทดสอบ01 |
ด้านที่ 4 การบริการสาธารณะ
15 มิถุนายน 2566 | ทดสอบ01 |